Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng
CHÍNH SÁCH SỬA, ĐỔI/TRẢ HÀNG
1. TÔI CÓ THỂ ĐỔI/TRẢ HÀNG TRONG THỜI HẠN BAO LÂU?
Sản phẩm sau khi sử dụng lên da bị nổi mẫn đỏ, kích ứng, ngứa, quý khách có thể đổi/trả sản phẩm với điều kiện sản phẩm chỉ được sử dụng 1 lượng nhỏ trong thời hạn 7 ngày kể từ khi nhận hàng.Thời gian nhận hàng sẽ căn cứ vào ghi chú của nhân viên giao nhận DỊCH VỤ GAMMA hoặc theo dấu bưu điện.
2. TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO TÔI CÓ THỂ ĐỔI/TRẢ HÀNG SAU KHI MUA?
Sản phẩm được đổi/trả cần đáp ứng các yêu cầu sau:
Còn trong thời hạn đổi/trả và theo đúng quy trình đổi trả.
Sản phẩm đúng như trong đơn hàng.
Sản phẩm đổi/trả chỉ được sử dụng một lượng nhỏ.
Có hóa đơn, chứng từ mua hàng.
Các sản phẩm sau sẽ không được đổi/trả:
Quá hạn đổi/trả.
Các lí do xuất phát từ cảm nhận, đánh giá chủ quan của khách hàng về sản phẩm.
3. TÔI MUỐN ĐỔI/TRẢ HÀNG THÌ PHẢI LÀM CÁCH NÀO?
Để đổi/trả hàng, Quý khách vui lòng thực hiện theo trình tự sau:
Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc gửi thông tin hàng đổi trả về địa chỉ email.
Bước 2: Sau khi kiểm tra và xác nhận sản phẩm có thỏa điều kiện đổi/trả hay không, chúng tôi sẽ thông báo mức phí vận chuyển và tiền chênh lệch (nếu có) qua email.
Bước 3: Khách hàng gửi hàng cần đổi trả từ bưu điện gần nhất hoặc liên hệ chúng tôi để nhân viên chúng tôi đến nhận hàng (trường hợp khách ở trong các khu vực nội thành Sài Gòn mà công ty quy định).
Đối với các đơn hàng liên tỉnh, Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận để tránh các rủi ro như va đập, thấm nước,...trong quá trình vận chuyển.
Về phí vận chuyển:
Trường hợp đổi trả vì lí do khách quan không do khách hàng: Chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển bưu điện này
Đối với trường hợp đổi trả vì lí do chủ quan từ phía khách hàng: Quý khách sẽ chịu phần phí vận chuyển phát sinh theo quy định của bưu điện.
Bước 4: DỊCH VỤ GAMMA giao hàng mới hoặc hoàn tiền từ 3 - 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm.
CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
+ Trả hàng lỗi do chúng tôi giao nhầm hàng, khác chủng loại hàng đã đặt: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa tại thời điểm nhận hàng nếu không đúng chủng loại hàng đã đặt vui lòng liên hệ theo số điện thoại HOTLINE: 0932.063.739 - (08) 38730763 thông báo hiện trạng đơn hàng.
+ Trả hàng lỗi do khách hàng: Chúng tôi đồng ý nhận lại hàng trong vòng 7 ngày lấy hàng, thời gian được tính kể từ lúc chúng tôi và khách hàng xác thực đơn hàng đã thực nhận. Phí vận chuyển 2 đầu và phí hoàn tiền 100% do khách hàng chi trả (bao gồm các khoản phí phát sinh khách nếu có).